Nên chọn KOLs nào cho lĩnh vực thời trang?

Thời trang là sản phẩm dễ bán bậc nhất trên thị trường nhưng ngược lại cũng có sự cạnh tranh ghê gớm hàng đầu. Vậy nên booking KOLs nào mới thực sự phù hợp?

Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook cần phù hợp với ngành hàng và đối tượng hướng đến

PR đang là một trong những kênh truyền thông hiệu quả, mang lại lợi nhuận thiết thực cho doanh nghiệp vì lối tiếp cận gần gũi, khách quan. Nếu bạn là một trong số những doanh nghiệp đang muốn mở rộng thương hiệu của mình, nâng cao uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp, đừng quên booking Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook đúng đối tượng.

Hãy xác định thời trang mà bạn đang có hướng tới độ tuổi nào, có đặc điểm ra sao? Nếu là hàng dành cho giới trẻ, những Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook như Sơn Tùng, Chipu, Hariwon, …sẽ là lựa chọn rất lý tưởng. Sao ăn gì, mặc gì, chuộng phong cách và thương hiệu thời trang nào đều sẽ có thể trở thành làn sóng, xu hướng mới cho  giới trẻ.

Ngược lại khi bạn hướng đến đối tượng trung niên, hãy tìm Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook có độ tuổi phù hợp. Phong cách nhã nhặn, sang trọng và quý phái đối với nữa hoặc lịch thiệp, trẻ trung đối với nam sẽ là điểm nhấn khiến sản phẩm của bạn thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Để làm được điều này, tốt hơn bao giờ hết, bạn nên chọn những đơn vị có dịch vụ booking Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook. Chỉ như vậy mới mong có được kết quả tốt đẹp và hạn chế được nhiều mệt mỏi, cản trở trong quá trình thực hiện kế hoạch.

Những tại hại của việc chọn nhầm Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook

Không cần phân tích quá nhiều, khi chọn nhầm Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook chắc rằng bạn cũng đã mường tượng ra nhiều ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực:

  • Dù bỏ vốn đầu tư để thuê Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook chia sẻ những kiến thức, nói tốt về sản phẩm của mình nhưng vẫn không có bất cứ khởi sắc nào liên quan đến lợi nhuận như bạn mong muốn.
  • Thậm chí nếu không đúng thời điểm và đối tượng, sản phẩm của bạn còn có nguy cơ nhận được những nhận xét trái chiều như trang phục quá cứng nhắc, thô, kém mềm mại hoặc quá màu mè hoa lá, không phù hợp,…
  • Như vậy kết quả chung của chiến lược truyền thông là không hiệu quả. Điều này làm mất công sức, tâm huyết, tiền bạc, thời gian của cả một đội ngũ mà không mang đến bất cứ lợi ích nào cho doanh nghiệp.

Hi vọng từ những chia sẻ trên đây, bạn sẽ biết cách booking Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook đúng với đối tượng mà mình hướng tới để có được kết quả truyền thông mĩ mãn như mong đợi.