Sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng dành cho chương trình “Chạm vào ước mơ” chính là cơ hội lớn dành cho doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm và thương hiệu
Đúng như ý nghĩa nhân văn như tên gọi, “Chạm vào ước mơ” đang giúp nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện thực hóa mong ước của mình. Chương trình được thực hiện với tần suất 1 tháng/lần với sự xuất hiện của nhiều Kols nổi tiếng, kết hợp cùng việc làm nhân ái đang trở thành một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng
“Chạm vào ước mơ”- hành trình ngắn nhất đến trái tim mỗi người
“Chạm vào ước mơ” là chương trình do Báo Thanh Niên trực tiếp tổ chức với tần suất mỗi tháng một nhân vật. Trong thời gian một tháng, câu chuyện về nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được truyền thông trên các kênh:
- 03 bài trên báo Thanh niên online với mục đích: giới thiệu về hoàn cảnh nhân vật, tiếp cận nhân vật, tường thuật trực tiếp ước mơ của nhân vật thành sự thật.
- Nội dung hấp dẫn được đăng tải trên Trang chủ TNO.
- Trên Facebook BTN
- Và kênh Youtube BTN
Không những thế, trong buổi truyền hình trực tiếp khi ước mơ đã thành sự thật, một KOLs có lượng fan hùng hậu xuất hiện và chia sẻ trên trang cá nhân của họ. Đây là cơ hội hiếm có để các doanh nghiệm “chạm vào trái tim” khách hàng của mình.
Trở thành nhà tài trợ cho chương trình “chạm vào ước mơ”- một mũi tên trúng hai đích
Thông qua hình thức tài trợ, bạn vừa có thể làm việc thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Điều này đồng thời còn tạo thiện cảm trong mắt cộng đồng, góp phần nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
Đồng thời với đó, việc tên doanh nghiệp bạn xuất hiện trên các kênh:
- Báo Thanh Niên online với hàng triệu độc giả trung thành.
- Fanpage BTN hàng nghìn fan theo dõi thường xuyên để cập nhật tin tức
- Cùng lượng khán giả đông đảo trên kênh Youtube BTN
- Và số lượng khủng khán giả yêu thích các KOLs nổi tiếng được mời tới.
Điều này đồng nghĩa bạn không cần mất quá nhiều công sức, không cần chờ đợi thời gian dài vẫn có thể tiếp cận hàng triệu người. Có lẽ bạn sẽ là người nhạy bén nhất, nhanh chóng phát hiện ra những lợi ich không tưởng khi thương hiệu có độ phủ rộng vượt trội như kể trên.
Tin chắc rằng, với nhiều lợi thế như vừa trình bày, nhiều doanh nghiệp đang săn đón, chớp lấy thời cơ để trở thành nhà tài trợ cho chương trình “Chạm vào ước mơ”. Vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ với SINGO để sớm kết nối tới ban tổ chức, lên kế hoạch tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng qua chương trình này bạn nhé.
Mọi thông tin chi tiết, mời bạn xem thêm tại:
Kịch bản chi tiết của một chương trình:
– Giới thiệu nhân vật: http://thanhnien.vn/gioi-tre/nu-9x-xinh-dep-mot-chan-gay-sot-mang-em-lac-quan-kiem-tien-mua-chan-gia-823238.html
– Bài ảnh cận cảnh: http://thanhnien.vn/gioi-tre/anh-co-nang-9x-xinh-dep-mot-chan-gay-sot-mang-va-uoc-mo-chan-gia-826790.html
– Bài trực tiếp ngày thành sự thật: http://thanhnien.vn/gioi-tre/nu-9x-xinh-dep-voi-bo-anh-1-chan-rang-ro-ngay-uoc-mo-thanh-su-that-827568.html
– Bài ảnh cô đọng cảm xúc: http://thanhnien.vn/gioi-tre/anh-co-nang-9x-xinh-dep-mot-chan-nhan-3-dieu-uoc-bat-ngo-tuyet-dep-827740.html
– Bài báo in: Toàn cảnh về nhân vật sau khi đã chạm vào ước mơ: http://thanhnien.vn/gioi-tre/co-gai-9x-bat-khoc-voi-mon-qua-chan-gia-cung-nhung-dieu-uoc-827991.html