Nhiều người chắc sẽ bất ngờ khi chỉ một post trên Fanpage, KOLs này có thể thu tới 72 triệu đồng. Thực tế cho thấy cái giá này hoàn toàn xứng đáng!
KOLs và mức thu nhập khủng khiến nhiều người phát hoảng
KOLs hay nói một cách dễ hiểu nhất chính là những người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng. Sử dụng KOLs để PR thương hiệu, quảng bá sản phẩm đang là cách làm mới rất hiệu quả.
Với thế mạnh sở hữu lượng fan lớn, thường xuyên tương tác với khán giả, những ngôi sao hạng A trong showbiz Việt hiện có mức giá KOLs đắt đỏ nhất. Một trong số đó phải kể đến Sơn Tùng MTP.
Nổi lên từ năm 2014, đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đến từ Thái Bình đang sở hữu tới 6.5 triệu fan trên fanpage của mình. Mỗi tuần, page của Sơn Tùng chỉ có 2 post mới.
Đây chính là lý do báo giá KOLs của ca sỹ này thuộc hạng cao nhất nhì hiện nay. Mỗi post của Sơn Tùng trị giá lên tới 72 triệu đồng.
Khủng nhất có lẽ phải kể đến danh hài gạo cội Hoài Linh. Hiện tại, một post của danh hài có lẽ bằng nhiều người làm cật lực cả một năm. Được biết, nhà sản xuất hay doanh nghiệp muốn được xuất hiện trên fanpage của Hoài Linh phải trả tới 168.8 triệu đồng.
Tuy nhiên, cũng rất dễ hiểu nếu bạn nhìn ra lượt tương tác vô cùng lớn của page này. Hiện có tới 747.173 tương tác/post. Hơn thế nữa, Hoài Linh chỉ post nhỏ giọt khoảng 2 post/tuần mà thôi.
Có nên chọn KOLs để quảng bá hình ảnh, thương hiệu?
Có thể thấy rằng, người dùng hay khách hàng của chúng ta ngày càng thông minh. Không chỉ chất lượng đời sống, nhu cầu mà ngay cả mặt bằng dân trí cũng được nâng lên đáng kể trong thời gian gần đây.
Chính vì thế, nếu bạn còn lơ là, chưa đặt vị trí của khách hàng đúng với tầm quan trọng của họ, e rằng bạn còn phải lĩnh nhận nhiều thất bại.
Đừng vội hoảng sợ khi bỏ ra gần 200 triệu đồng cho một post PR trên page của Hoài Linh. Hay lo lắng tốn đến 72 triệu đồng đối với những thông tin trên page của Sơn Tùng.
Bởi lẽ kết quả bạn nhận lại cũng rất xứng đáng! Trong khi nhiều người bỏ hàng tỷ đồng làm các TVC quảng cáo hoành tránh hay chi ra số tiền tương tự để rải bài PR trên các mặt báo nhưng không hiệu quả. Thì chỉ một gợi ý nhỏ, một chia sẻ hóm hỉnh có phần rất tự nhiên từ các KOLs trên. Lập tức thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được công chúng lưu tâm, tìm hiểu.
Đây là cơ hội tốt để bạn quảng bá hình ảnh, sở hữu lợi nhuận lớn và tăng doanh thu. Thực tế nhiều khách hàng của SINGO đã làm được điều này. Vì thế, đừng ngại mạnh dạn thay đổi chiến lược để sớm có nhiều khởi sắc hơn bạn nhé!