Ứng dụng TikTok trong quảng cáo giúp các doanh nghiệp chuyển người xem thành khách hàng của mình. Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok uy tín của SINGO đã ra đời và đem lại hiệu quả tích cực. Với đội ngũ chuyên gia trẻ trung, sáng tạo, hiểu biết sâu về TikTok, SINGO sẽ đưa ra cho bạn những bản kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng qua nhiều hình thức quảng cáo
Mục lục
Vì sao các doanh nghiệp nên chạy quảng cáo TikTok?
Phạm vi tiếp cận của TikTok có thể nói là lớn nhất nhì trên toàn thế giới tính đến tháng 12 năm 2023 (từ Sensor Tower): 600 triệu từ Trung Quốc, 300 triệu người ở Ấn Độ, 150 triệu từ Mỹ và tại Việt Nam khoảng 30 triệu người dùng. Trung bình trong một ngày, mỗi người đã truy cập ứng dụng này khoảng 55 phút.
Theo số liệu mới nhất từ TikTok Việt Nam, tính đến tháng 12 năm 2023, tổng doanh thu của các cửa hàng trên TikTok Shop đã đạt 10.000 tỷ đồng, tăng 300% so với cùng kỳ năm thách thức.
Đáng chú ý, chỉ tính riêng trong tháng 12, doanh thu thu của các cửa hàng trên TikTok Shop đã đạt 2.000 tỷ đồng, tăng 50% so với tháng 11.
Những con số này cho thấy TikTok đang ngày càng trở thành nền tảng thương mại điện tử tiềm năng, thu hút đông đảo doanh nghiệp/công ty tham gia gia đình.
Chạy quảng cáo TikTok sẽ giúp doanh nghiệp bạn:
- Tăng trưởng doanh thu cùng với độ nhận diện của thương hiệu một cách hiệu quả.
- Thu hút người xem với những hình ảnh và video đa dạng.
- Trực tiếp tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng.
- Sáng tạo nội dung(hình ảnh, video) dễ dàng.
- Chi phí chạy quảng cáo TikTok không quá cao.
- Influencer Hub/ KOL và mạng lưới nội dung rất dễ đạt “VIRAL”.
Có những hình thức chạy quảng cáo Tik Tok nào?
TikTok Ads hiện có 3 hình thức phổ biến. Đó chính là LSA(Live Shoping Ads), VSA(Video Shopping Ads) và chuyển đổi khách xem video sang Ladipage.
LSA(Live Shoping Ads)
Live Shopping Ads cho phép mọi người cho thế liên kết TikTok shop có tính năng QC live với tài khoản Tik Tok của mình để tiến hành phát live và gắn sản phẩm.
Với hình thức này, doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp được với khách hàng. Chính vì thế, mức độ chuyển đổi sẽ cao hơn. Đồng thời bạn còn kêu gọi được hành động trực quan khiến cho khách chốt đơn.
Tuy nhiên LSA không thể gọi điện cho khách hàng để xác nhận được thông tin. Bởi vậy, nhiều khi bạn gõ sai một từ thôi sản phẩm cũng sẽ hoàn luôn. Hơn nữa, thời gian hoàn tiền xoay về cũng sẽ hơi lâu.
VSA(Video Shopping Ads)
Với hình thức Video Shopping Ads, đơn vị bạn có thể đăng video lên và gắn sản phẩm. Khi xem video và bấm vào hệ thống sẽ tự động chuyển khách hàng tới Landing Page.
Đối với VSA, hầu như ai cũng làm được. Bởi hình thức này khá dễ làm, ít tốn công sức, thời gian. Đặc biệt bạn còn có thể tạo nhiều nội dung với thời lượng ngắn nhưng đúng định dạng của TikTok. Vậy nên video của bạn sẽ dễ lên xu hướng.
Nhưng, hiệu quả của hình thức này không cao bằng Live Shopping Ads. Bởi thông tin hiển thị trên video rất ít dẫn tới mức chuyển đổi thấp hơn. Tất nhiên, dòng tiền cũng về chậm như LSA.
Chuyển đổi khách xem video sang Ladipage
Ở hình thức chạy quảng cáo TikTok này, khi xem video nếu khách hàng có nhu cầu sẽ bấm vào link Ladipage để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm/dịch vụ, từ đó đưa ra quyết định mua hàng.
Ưu điểm khi chọn chuyển đổi khách xem video sang Ladipage là dễ ra đơn. Ở đây, mọi người có thể thoải mái thể hiện các hình ảnh, thông tin, review… về dịch vụ/sản phẩm. Điều này khiến khách xem có nhiều căn cứ để chốt đơn hơn, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao lên.
Đặc biệt với chọn lựa này, doanh nghiệp còn có thể gọi điện cho khách để xác nhận thông tin. Từ đó, chủ động trong việc gửi đơn vị vận chuyển. Hơn nữa dòng tiền khi áp hình thức này cũng sẽ về nhanh hơn.
Tuy nhiên quá trình chuyển đổi khách xem video sang Ladipage khá tôn công. Nó chỉ dành cho những người thích sự bền vững. Đồng thời, nội dung cũng phải đảm bảo chuẩn, đẹp, thu hút. Nút kêu gọi hành động cũng cần rõ ràng để đạt được hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số dạng quảng cáo TikTok khác như: In – Feed video, Brand Take Over và Hashtag Challenge, Branded AR Content(tương tác thực tế ảo), Custom Influencer Package(trả phí cho các TikToker nổi tiếng để quảng cáo)…
SINGO- cung cấp dịch vụ quảng cáo Tiktok uy tín, hiệu quả
Digital Marketing là mạng lưới khá phức tạp và khó khăn đối với nhiều công ty/doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều này, dịch vụ quảng cáo TikTok của SINGO ra đời với mục đích hỗ trợ quảng bá thương hiệu, đồng thời chuyển người xem thành khách hàng tiềm năng.
Sau khi nhận dự án, SINGO sẽ nhanh chóng tiến hành:
- Đội ngũ nhân viên của SINGO sẽ phân tích dịch vụ/sản phẩm và nghiên cứu đối thủ cùng phân khúc cũng như khách hàng mục tiêu(sở thích, đặc điểm nhân khẩu học và hành vi).
- Dựa trên dự án và các đối tượng mục tiêu chúng tôi sẽ đưa ra hình thức quảng cáo TikTok phù hợp. Qua đó, xây dựng nội dung quảng cáo và phân chia chúng theo nhóm(bài chính, phụ, Remarketing).
- Tiến hành chạy quảng cáo và theo dõi hàng ngày để kịp thời chỉnh sửa, tối ưu liên tục với mục đích tối đa hóa chuyển đổi, đem lại hiệu quả lớn nhất cho doanh nghiệp.
Đừng bỏ qua cơ hội gia tăng doanh số cho doanh nghiệp mình, bạn hãy liên hệ ngay với SINGO để được tư vấn chi tiết về dịch vụ chạy quảng cáo TikTok.