TDTU’s Gottalent là chương trình Tìm kiếm tài năng trường Đại học Tôn Đức Thắng và các trường THPT trên địa bàn TpHCM. Sau 3 năm tổ chức thành công, sự kiện mùa thứ 4 này hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, những người trẻ tuổi cũng như không ít đối tượng khác. Đây là cơ hội hiếm có các doanh nghiệp nên chớp ngay để nâng cao hình ảnh/ thương hiệu của mình trong mắt công chúng mục tiêu
TDTU’s Gottalent có đặc điểm gì?
- TDTU’s Gottalent được Đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng, Hội sinh viên trường Đại học Tôn Đức thắng cùng Phòng công tác Học sinh sinh viên phối hợp tổ chức.
- Nhằm tạo ra sân chơi tài năng trong các lĩnh vực từ điện ảnh, ca nhạc, hài kịch, văn nghệ,…giúp tuổi tẻ Tôn Đức Thắng cũng như các học sinh THPT trên địa bàn TpHCM có cơ hội được tỏa sáng.
- Chương trình được tổ chức quy mô, dàn dựng công phu còn nhằm mục đích gây quỹ “Hỗ trợ học sinh- sinh viên vượt khó”.
- Vòng Casting dự kiến sẽ diễn ra vào 9h30-17h00 ngày 7,8/10/2017 tại phòng 110, nhà Thi đấu- trường Đại học Tôn Đức thắng.
- Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào 17h30-22h30 ngày 15/11/2017.
- Dự kiến mùa 4 này sẽ thu hút trên 40.000 người quan tâm. Đây là cơ hội hiếm có để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của các doanh nghiệp trên cả nước
Bạn được gì khi trở thành nhà tài trợ của TDTU’s Gottalent ?
Không chỉ có cơ hội được tiếp cận hơn 40.000 người quan tâm, khi trở thành nhà tài trợ của chương trình TDTU’s Gottalent, bạn còn có cơ hội:
Đối với nhà tài trợ kim cương:
- Bạn có 1 phút trình chiếu các TVC chuyên nghiệp giới thiệu về công ty, sản phẩm của mình.
- Được phát 15s quảng cáo trong giờ giải lao tại đêm Chung kết.
- Tên tuổi, sản phẩm của doanh nghiệp đồng thời được truyền thông qua các kênh mà chương trình đang phổ rộng: từ fanpage, website, nhóm, hội,…
- Được đại diện trao giải cho thí sinh cùng với lãnh đạo trường trong đêm Gala chung kết.
- Được trưng bày sản phẩm, standee cùng các thông tin liên quan trong suốt chương trình.
- Được sử dụng hình ảnh của cuộc thi nhằm mục đích quảng bá thương hiệu trọn đời.
- Được MC xướng tên cảm ơn vào cuối đêm Gala chung kết.
- Được nhắc tên trên các báo online đang PR cho chương trình.
- Được nhận 15 giấy mời tham dự đêm chung kết.
Đối với nhà tài trợ vàng:
- Được trưng bày sản phẩm, standee cùng các thông tin liên quan trong suốt chương trình.
- Được sử dụng hình ảnh của cuộc thi nhằm mục đích quảng bá thương hiệu trọn đời.
- Được MC xướng tên cảm ơn vào cuối đêm Gala chung kết.
- Được nhắc tên trên các báo online đang PR cho chương trình.
- Được nhận 10 giấy mời tham dự đêm chung kết.
Đối với nhà tài trợ Bạc:
- Được trưng bày sản phẩm, standee cùng các thông tin liên quan trong suốt chương trình.
- Được sử dụng hình ảnh của cuộc thi nhằm mục đích quảng bá thương hiệu trọn đời.
- Được MC xướng tên cảm ơn vào cuối đêm Gala chung kết.
- Được nhắc tên trên các báo online đang PR cho chương trình.
- Được nhận 5 giấy mời tham dự đêm chung kết.
Đối với nhà tài trợ Đồng:
- Được sử dụng hình ảnh của cuộc thi nhằm mục đích quảng bá thương hiệu trọn đời.
- Được MC xướng tên cảm ơn vào cuối đêm Gala chung kết.
- Được nhận 5 giấy mời tham dự đêm chung kết.
Đối với nhà đồng hành cùng sản phẩm:
- Được sử dụng hình ảnh của cuộc thi nhằm mục đích quảng bá thương hiệu trọn đời.
- Được MC xướng tên cảm ơn vào cuối đêm Gala chung kết.
- Được nhận 1 giấy mời tham dự đêm chung kết.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline của SINGO để biết thêm. Thời gian không còn nhiều, chớp lấy cơ hội này sẽ khiến doanh nghiệp bạn có độ phủ rộng thương hiệu đáng nể một cách dễ dàng trong tương lai. Vì thế hãy chớp ngay!